Ga lạnh Taisei R22

Tên sản phẩm: Ga lạnh Taisei R22

Ga lạnh Taisei R22 : Clodiflomêtan R22 (HCFC) có thể được sử dụng như môi chất lạnh trong quá trình làm lạnh công nghiệp, hệ thống thương mại và điều hòa không khí gia đình. Nó cũng có thể được sử dụng như một dạng thuốc trừ sâu, và việc chế tạo bình chữa cháy, Hanlon 1211 là một loại vật liệu cơ bản để sản xuất các hợp chất polymer fluoride.
Ga lạnh Taisei R22
Ga lạnh Taisei R22

Chất lượng sản phẩm: Tuyệt hảo và độ tinh khiết không dưới 99.9% 99.9%
Các thông số môi trường: ODP là 0.034 và GWP là 1700.

Thông số kỹ thuật :

Ga lạnh R22: được sử dụng như chất làm lạnh gia dụng, công nghiệp và hệ thống điều hòa không khí thương mại
ỨNG DỤNG: 
Sản phẩm được sử dụng như chất làm lạnh cho thiết bị gia dụng, hệ thống điều hòa không khí công nghiệp và thương mại. Nó cũng có thể được sử dụng như bình phun thuốc trừ sâu và sơn, bình chữa cháy. Đây là nguyên liệu chính cho fluoropolymers.

ĐẶC TÍNH LÝ & HÓA:
Dưới nhiệt độ bình thường và áp lực, sản phẩm là một chất khí không màu, không mùi và không độc hại. Điểm nóng chảy của nó là -160 ° C, nhiệt độ sôi của nó là -40,8 ° C. Mật độ của nó là 1.213g / cm3 ở 20 ° C. Hỗn hợp của nó với không khí là không cháy và không có nguy cơ nổ. Nó cho thấy sự ổn định nhiệt và hóa học trong điều kiện bình thường. 

BẢO QUẢN VÀ VẬN CHUYỂN:
Sản phẩm được đóng gói trong bình thích hợp, trong tank (hoặc xe bồn). Bảo quản nơi thoáng mát và khô ráo, không được tiếp xúc với nguồn nhiệt cao, ánh sáng mặt trời và mưa. Nótuân thủ các quy định vận tải đường sắt và đường bộ về vận chuyển các mặt hàng nguy hiểm . 

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: 
Bình ga tiêu chuẩn 13.6kg/ 22.7kg

Liên hệ đặt hàng Ga lạnh Taisei

Hoàng Đạt là đơn vị duy nhất tại Việt Nam độc quyền ga lạnh Taisei Ấn độ tất cả các trường hợp cung cấp ga lạnh Ấn Độ khác đều là giả mạo. Liên hệ mua hàng Ms. Thuy 0918 23 23 23

0 nhận xét: