Giới thiệu về Hoàng Đạt

-------- LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG TY-------

1988  Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên sửa chữa máy lạnh tại 63 Nguyễn Thái Học - Hà Nội mang tên Hồng Phúc
2000 Kinh tế Việt Nam ngày càng khởi sắc, sử dụng máy điều hòa là một nhu cầu đối với phần lớn người dân thủ đô. Hồng Phúc là địa chỉ bán điều hòa  tin cậy hàng đầu được người dân truyền tai nhau tới mua.
2001 Hồng Phúc cùng 2 cổ đông triển khai nhà máy sản xuất máy Điều hòa không khí tại miền bắc việt Nam lấy thương hiệu: Navi, Ruby, Dongco
2003 Máy điều hòa không khí Navi, Ruby, Dongco được phủ khắp 3 miền Việt Nam. Hồng Phúc tiếp tục đẩy mạnh mảng Service song song đó, Hồng Phúc đã trở thành nhà cung cấp vật tư ngành lạnh đứng đầu Miền Bắc.

Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh HOÀNG ĐẠT được thành lập với 03 cổ đông sáng lập, 35 nhân viên vào năm 2005 trên nền tảng Công ty Điện lạnh Hồng Phúc.
Trụ sở tại số 75 Phố Tôn Đức Thắng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Ngành nghề kinh doanh: Xuất nhập khẩu và kinh doanh vật tư, linh kiện và dụng cụ ngành điện lạnh.
Năm 2007, sau những chặng đường hoạt động công ty đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực điện lạnh, doanh thu ngày một tăng trưởng vượt bậc, xây dựng được mạng lưới bán hàng rộng khắp Hà Nội và các tỉnh phía Bắc cho tới Đà Nẵng.
Năm 2008 và 2009 mặc dù ảnh hưởng bởi khủng hoảng kinh tế toàn cầu, Công ty vẫn liên tục tăng trưởng với doanh thu mỗi năm trên 50%, sản phẩm được cung cấp rộng khắp cả nước cho các hệ thống đại lý bán lẻ cũng như các công trình xây dựng lớn
Năm 2010, công ty mở thêm chi nhánh và kho hàng tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, hiệu quả kinh doanh ngày một tăng cao với doanh thu tăng đột biến lên gần 100%, vị thế của HOÀNG ĐẠT ngày càng được khẳng định trên thị trường. Tổng nhân viên của Công ty đã tăng lên tới gần 100 người. Mạng lưới bán hàng đã phủ rộng trên hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc.
Năm 2012, uy tín trong kinh doanh và chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ đã đưa HOÀNG ĐẠT trở thành Công ty kinh doanh vật tư điện lạnh thương hiệu hàng đầu Việt Nam, là đối tác chiến lược của các hang sản xuất vật tư điện lạnh hàng đầu thế giới.

* Sứ mệnh của chúng tôi
WIN-WIN-WIN. Chúng tôi luôn đặt khách hàng làm trung tâm và cố gắng mang đến nhiều LỢI ÍCH nhất. Luôn xây dựng uy tín dựa trên sự am hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng. Từ đó nỗ lực tạo ra các giải pháp cung ứng đặc biệt & giá trị gia tăng đặc sắc nhằm thỏa mãn cao nhất nhu cầu khách hàng khi sử dụng sản phẩm & dịch vụ của HOÀNG ĐẠT.
* Tầm nhìn của chúng tôi
TIÊN PHONG, ĐỘT PHÁ trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hiện đại, sáng tạo đưa ra các giải pháp nhằm tạo ra sản phẩm, dịch vụ mới, chất lượng cao phù hợp đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe và khó tính trong sản xuất và lắp đặt các hệ thống công nghiệp lạnh.
* Slogan
Tiên phong trong ngành lạnh
*Tôn chỉ của chúng tôi:
- Tôn trọng cam kết.
- Tận tụy phục vụ khách hàng
- Chất lượng toàn diện, phát triển bền vững.
- Nguồn nhân lực, nhân tài là tài sản lớn nhất.
- Liên tục cải tiến và không ngừng sáng tạo trong kinh doanh
"Tổng kết thành công của HOÀNG ĐẠT, chúng tôi luôn có mức tăng trưởng trên 30% (so sánh  năm sau với năm trước). Tăng trưởng đột biến ở 2 năm 2008 và 2010 là trên 100%.
Món quà ý nghĩa nhất của chúng tôi từ khách hàng  là SỰ YÊU QUÝ và TIN TƯỞNG của khách hàng thể hiện ở sự tăng trưởng không ngừng của chúng tôi. HOÀNG ĐẠT luôn là ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC của các hãng sản xuất vật tư ngành lạnh hàng đầu thế giới"

0 nhận xét: